Neobux

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กลยุทธ์การทำ NeoBux โดยไม่ต้องลงทุน (จริงหรือ)

กลยุทธ์การทำ NeoBux โดยไม่ต้องลงทุน (จริงหรือ)

ถ้าท่านค้นหาประโยคนี้ “กลยุทธ์การทำ NeoBux โดยไม่ต้องลงทุน” ใน Google ท่านจะพบประโยคแบบเดิม ๆ ชนิดซ้ำกันทุกตัวอักษร จนผมไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนเอามาปล่อยคนแรก (จนไม่รู้จะยกเครดิตให้ใครดี ) และดูจากลักษณะการเขียนแล้ว ไม่ใช่คนไทยอย่างแน่นอน โดยกลยุทธ์ของเขานั้น ใช้หลักแบบเดียวกับเงินฝากที่มีดอกเบี้ยทบต้น นั่นคือ อย่าถอนรายได้ออกมา แต่เอารายได้ที่เกิดไปเช่า Referral เรื่อยๆ ซึ่งต้องอาศัยความอดทนจริง ๆ  (อ่านฉบับดังเดิมจาก กลยุทธ์การทำ NeoBux แบบไม่ต้องลงทุน (ลอกเขามา))

ในมุมมองผมแล้ว ผมกลับคิดว่า กว่าจะได้เงิน 0.6 US$ เพื่อเช่า referral มา คนนั้น ต้องใช้เวลาถึง 30 – 40 วันเลยทีเดียว  คิดเป็นเวลาที่ต้องใช้ 300 – 400 นาที หรือ 5 – 6 ชั่วโมง (เพื่อเงิน 0.6 US$) ดังนั้นผมเห็นว่า ถ้าNeoBux จ่ายจริง ก็เช่าแบบลงเงินไปเลย ผมว่าเราได้เงินคืนทุนอย่างช้าไม่เกิน เดือน และถ้าเราไม่ถอนเงินออกมา เราก็สะสมไว้อับเกรดเป็น Gold Member ในเวลาไม่เกิน เดือนถัดไป จะเห็นว่าแม้กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะสร้างให้เสร็จเร็วขึ้นไม่ได้

ผมจึงขอถือวิสาสะปรับเนื้อหาใหม่ให้เหมาะสมกับคนชอบลงเงิน คือ

Step 1:
ควรเลือกช่วงสมัครเวลาประมาณ 11.00-11.30 น. จะทำให้ได้ Ads reset time ใกล้ ๆ ช่วงเที่ยง (แต่ก็ไม่แน่เสมอไปเหมือนกัน) หลังจากสมัครเป็นสมาชิก NeoBux แล้ว ก็เลือกช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของแต่ละวันระหว่าง 12.01 – 11.59 ของวันถัดไปสำหรับล็อกอินเข้าไปคลิกดูโฆษณา วิธีนี้เราจะล็อกอินเข้าไปคลิก Ads ทั้งหมดได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปพยายามคลิกเวลาเดียวกันทุกวันเลย (เว้นแต่ไม่เข้าไม่เรื่อง Local Time กับ Server Time จริง ๆ ก็ควรทำแบบนี้) วิธีนี้เราจะได้คลิก Ads สีส้มทั้งหมดด้วย ซึ่งจะทำให้ได้เราประหยัดเวลาและได้คอมมิชชั่นการคลิกของReferrals ด้วย 

วิธีนี้ หลังจากสมัครท่านจะได้เริ่มคลิกโฆษณาก่อนหมดวันของ Server Time แล้วพอหลังเทียงวันก็จะขึ้นวันใหม่ของ Server Time พอดี ถ้าท่านจะเริ่มเช่า Rented Referrals ก็ทำได้ทันที  (เว้นแต่ท่านยังไม่ได้ยืนยันบัตรให้เสร็จสิ้น) โดยอาจจะเช่าทีเดียว 100 คนเลย  (สูงสุดที่เขาให้เช่าได้ต่อครั้ง จากนั้นต้องรออีก สัปดาห์ถึงจะเช่าเพิ่มได้)

Option: ถ้าติดตั้งโปรแกรมส่วนขยายที่ชื่อ AdAlert ให้กับเว็บเบราเซอร์ โปรแกรมนี้จะช่วยเตือนเราเวลาที่มี Adsใหม่มาให้คลิก นับเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มรายได้ แต่มันเพิ่มเฉลี่ยวันละ 5 - 10 Ads คิดเป็นเงิน 0.005 – 0.010 US$ เท่านั้นครับ ก็ลองประเมินดูว่าคุ้มกับเวลาที่เสียไปหรือไม่

Step 2:
หลังเช่า Referral แล้ว กำหนดการเช่าเป็น AutoPay วิธีนี้จะไม่ต้องกังวลว่าจะมีเงินสะสมไว้สำหรับต่ออายุ เพราะทุกวันที่ Rented Referrals คลิกโฆษณาของเขา มันจะต่ออายุ referral นั้นอีก วันโดยอัตโนมัติในลักษณะจ่ายค่าจ้างรายวัน ทำให้รายได้ที่เกิดนั้น มันถูกหักลบกลบหนี้โดยปริยายแล้ว จากนั้นดูสัก 5 – 6 วัน ถ้าคนใดไม่ activeก็ recycle ตามเงินที่มีใน Main balance โดยไม่ต้องพะวงเรื่องเก็บเงินไว้ต่ออายุ referral
จากนั้นก็คลิกโฆษณาให้สอดคล้องกับหลักของ Local Time กับ Server Time
ผลลัพธ์จากขั้นตอนนี้  จะเป็นการฝัดร่อน rented referral พวกที่ไม่แอคทิฟโดยปริยาย ว เพราะตราบใดที่ Rented Referrals ทำงาน เราไม่ต้องจ่ายค่าเช่าให้กับ Rented Referrals โดยตรง แต่จะกลายเป็นว่า Rented Referralsทำงานจ่ายค่าเช่าให้ตัวเอง ทำให้มีรายได้จาก Rented Referrals และ Rented Referrals จะยังอยู่กับเราตลอดตราบเท่าที่เขายังแอคทีฟ 

Step 3:
ถึงตอนนี้แล้ว รายได้ที่เพิ่มแต่ละวัน มันจะถูกหักค่าใช้จ่ายด้านค่าเช่าไปแล้ว เราอาจจะเกิดการต่อสู้ในใจให้ถอนเงินออก ทั้งอยากได้ตังค์ ทั้งอยากลองว่าได้เงินจริงป่าว แต่ในเมื่อเว็บหลายที่เขาก็ทำให้เราเห็นแล้วว่าจ่ายจริง ผมว่าก็เก็บเงินไว้เช่า referral ต่อไปดีกว่า 

Step 4:
เมื่อเช่า Rent referrals ถึง 300 คน ก็หยุดเช่า (ก็สูงสุดมันเช่าได้แค่นั้น ถ้าเลือกได้ ผมขอเช่าเพิ่มอีกหน่อย เพราะระดับ Gold ขึ้นไปต้องแย่ง referral กัน) จากนั้น คอยบำรุงรักษา คอยฝัดร่อน referral ที่ไม่แอ็คทิฟออก และพยายามสะสมเงินใน Main balance แทน รอรับรายได้สำหรับอับเกรดระดับสมาชิก

Option: ถ้าอยากเป็นสมาชิกระดับ Gold ไว ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ แนะนำให้เช่า referral ให้ครบ 300 เร็วที่สุดภายใน2-3 สัปดาห์ เสียแต่แรก พอสัปดาห์ต่อมา ก็คอยดูว่ายังมี recycle ใดที่ยังไม่แอ็คทิฟอยู่หรือไม่ ให้จัดการ recycleก่อนอับเกรด

Step 5:
เมื่อยอดเงินใน Main balance เพิ่มเป็น $100 แล้ว ก็ใช้เงินจำนวน $90 มาอัพเกรดเป็น Golden member ซึ่งจะทำให้คุณได้รับค่าตอบแทนจากการคลิกของ Rented referrals เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว คือ $0.01 ต่อคลิก จากเดิมที่เคยได้ $0.005 ต่อคลิก

Option: ถ้าอยากรู้สึกว่า เว็บนี้จ่ายจริง ก็ทยอยถอนรายได้จาก NeoBux เข้า PayPal ทุกเดือน ๆ จนกว่าจะคุ้มทุนก่อนก็ได้ จากนั้นตอนจะอับเกรดเป็น Gold Member ก็ค่อยโอนจาก PayPal เข้าไปชำระค่าอับเกรด

Step 6:
เช่า referrals เพิ่ม ตามแนวทางที่กล่าวมาตั้งแต่ Step 2 จนกระทั่ง rented referrals ครบ 2,000 คน จึงหยุดเช่า เปลี่ยนไปใช้แนวทางการบำรุงรักษา Referrals และสะสมเงินใน Main balance แทน 

Step 7: (ตั้งแต่ Step ต่อจากนี้ ผมลอกเขามาทุกประการ เพราะประสบการณ์ยังไม่ถึง)
ให้คุณอัพเกรดเป็น Ultimate member ทันทีที่คุณมีเงินใน Main balance มากพอ ถึงแม้ว่า Ultimate memberจะมีราคาแพงแต่ก็มีสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า สิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้จากการเป็น Ultimate member คือออโต้รีไซเคิลภายใน 7 วัน” ถ้า Rented referrals ของคุณไม่แอคทีฟเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน NeoBux จะทำการออโต้รีไซเคิลให้คุณฟรี ดังนั้น เมื่อคุณเป็น Ultimate member แล้ว ฉันขอแนะนำให้คุณหยุดรีไซเคิลด้วยตนเอง ปล่อยให้ระบบออโต้รีไซเคิลทำงานของมันไป

ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณเป็น Ultimate member ค่าตอบแทนจากการคลิกของตัวคุณเองจะเพิ่มขึ้นด้วย คุณจะได้รับ $0.02 ต่อคลิก และรับประกันที่ 15 คลิกต่อวัน นอกจากนี้ คุณยังได้สิทธิวันหยุด 30 วัน โดยที่คุณจะได้รับเครดิตการคลิกของ Rented referrals แม้คุณจะไม่ได้คลิกเลยในวันหยุดของคุณ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

Step 8:
เมื่อคุณเป็น Ultimate member แล้ว ให้คุณเริ่มเช่า Referrals อีกครั้งหนึ่ง จนกระทั่งคุณมี Rented referralsประมาณ 4,000 – 4,199 คน จึงหยุดเช่าพร้อมกับปิดใช้งาน AutoPay และหันมาต่ออายุ Rented referralsคราวละ 90, 150, หรือ 240 วัน ยิ่งวันต่ออายุนานขึ้นเท่าไร ส่วนลดที่คุณได้ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เมื่อพิจารณาในระยะยาวแล้ว แม้การต่ออายุ 240 วันจะมีต้นทุนสูง แต่ด้วยส่วนลดที่มากถึง 30% เทียบกับส่วนลดของ AutoPayที่ 15% การต่ออายุ 240 วันจะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น 

การถอนเงิน (Cashing Out)
ช่วงที่ดีที่สุดในการถอนเงินทุนออกมาก็คือ ช่วงที่คุณเริ่มมีรายได้พอสมควรจาก Rented referrals จำนวน 4,000คนขึ้นไป แต่คนส่วนมากไม่อาจอดทนรอได้นานขนาดนั้น ฉันจึงขอแนะนำช่วงที่เร็วที่สุดที่สามารถถอนเงินทุนออกมาได้ นั่นคือ ช่วงที่คุณเป็น Golden member แล้ว แต่พึงระลึกไว้ว่า ยิ่งคุณมี Rented referrals มากกว่า 4,000คนเร็วขึ้นเท่าไร คุณยิ่งมีรายได้เพิ่มเร็วขึ้นเท่านั้น

Tips: คุณสามารถเพิ่มรายได้จาก NeoBux ได้ด้วยการหา Directed referrals ผ่านลิงค์หรือแบนเนอร์ที่ NeoBuxจัดเตรียมไว้ให้ Directed referrals นั้นไม่มีต้นทุนในการได้มาและบำรุงรักษา พวกเขาจะสร้างรายได้ให้คุณตราบเท่าที่ยังคงแอคทีฟอยู่ รายละเอียดเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นจาก Directed referrals สามารถศึกษาได้ในเว็บไซต์ของNeoBux

มันอาจจะดูเหมือนว่า ต้องใช้เวลาชั่วกัปชั่วกัลป์ ในการสร้างรายได้ที่ยั่งยืน แต่จริงๆ แล้วใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีต่อวัน และคุณจะเริ่มสังเกตเห็นการเติบโตอันน่าอัศจรรย์ของรายได้เมื่อคุณเริ่มมี Referrals

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความอดทน จงยึดมั่นกับคำคำนี้ แล้วคุณจะมีรายได้ ที่ยั่งยืนและยิ่งใหญ่หลั่งไหลเข้ามาทุกวัน อย่างรวดเร็วกว่าที่คุณคิด ขอให้โชคดี

2 ความคิดเห็น:

  1. Get daily suggestions and instructions for earning $1,000s per day FROM HOME for FREE.
    JOIN FOR FREE

    ตอบลบ
  2. Did you realize there is a 12 word phrase you can speak to your partner... that will trigger intense emotions of love and impulsive attractiveness for you deep within his chest?

    Because deep inside these 12 words is a "secret signal" that triggers a man's impulse to love, admire and care for you with all his heart...

    12 Words Who Trigger A Man's Desire Instinct

    This impulse is so built-in to a man's mind that it will make him work better than before to build your relationship stronger.

    Matter-of-fact, triggering this influential impulse is absolutely binding to having the best possible relationship with your man that the moment you send your man a "Secret Signal"...

    ...You will immediately find him expose his mind and heart for you in a way he's never expressed before and he will recognize you as the only woman in the universe who has ever truly appealed to him.

    ตอบลบ