Neobux

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

การทำเงินให้ใด้เยอะๆจาก Neobux เทคนิคคือ การเช่า Referrals

  

$$$$$$$$$$ เริ่มทำเงิน $$$$$$$$$$

$$$$$$$$$$ 

           การทำเงินให้ใด้เยอะๆจาก Neobux เทคนิคคือ การเช่า Referrals ครับ แต่ตอนนี้สำหรับใครที่ไม่มีเงินในการเช่า ผมแนะนำให้ทำเวปไลน์เวปนี้ไปก่อนครับ Syslike 

เทคนิคการทำเงินจาก Neobux 

วิธีการเช่า Referrels เริ่มแรกคุณจะต้องมีทุนก่อน คิดว่าควรเตรียมไว้สักประมาณ 30$ ก่อนจะเช่า ทุนตรงนี้ก็มาจากเวปข้างบนที่ผมแนะนำครับ Syslike

  1.การนำเงินเข้า Neobux เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ให้คลิกที่ชื่อของคุณ ด้านบนสุดเลยครับ จะมาหน้านี้ คลิกตามรูป

2.คลิก Paypal

 

 3.เลือกจำนวนเงินที่ต้องการนำเข้า Neobux  แล้วกดรูป Paypal ครับ

4.คลิกเข้าสู่ระบบตามรูป แล้วไส่ อีเมลล์ และ พาสของ Paypal แล้วกดยืนยันเป็นอันเสร็จครับ

5.หลังจากที่เรามียอดเงินในบัญชี Rental Balance แล้วเราก็สามารถทำการเช่า Referralตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลยครับ..เข้าไปที่เมนู referral ในเว็บนี้ คือเว็บ Neobux จะใช้วิธีการไม่เหมือนเว็บอื่นๆ เว็บอื่นจะใช้วิธีซื้อ แต่เว็บนี้จะใช้วิธีเช่า โดยคิดที่อัตรา 0.2$ ต่อคนต่อเดือน โดยเราต้องเช่าเป็นแพ็ค มันจะมีตั้งแต่แพ็คละ 3 คน 5 คน 10 คน 15 คน..... และ 100 คน คุณจะสามารถเช่าได้ 1 แพ็ค ในรอบ 7วัน นั่นคือพอเช่าแล้วคุณต้องรออีก 7 วันจึงจะเช่าได้อีก ก็ให้รออีก 7 วัน แล้วใส่เงินเพิ่มในบัญชีสำหรับเช่าอีก  (อาจใช้เงินที่สะสมจากการคลิ๊กเติมลงไปก็ได้้)

 

 

 

6.การ ต่ออายุ referrais และการ Recycle(ลบ) ตามรูปครับ

1.ทำเครื่องหมายถูกในช่อง (ดูตรงหัวข้อคำว่า Click)ถ้าภายใน 7 วัน ไม่คลิกเลย ก็สามารถลบใด้เลยครับ อันนี้แล้วแต่นะครับ จะคอยดูให้ถึง 1 เดือน ค่อยลบก็ใด้

2.หลังจากติกถูกแล้ว ต้องการจะลบ referrels ให้เลือกตรงเลข 2 ครับ

3.ถ้าต้องการต่ออายุ referrels ดูที่ข้อ 3 ครับ จะต่อกี่วันก็เลือกเอาครับ ต่อเยอะ ราคาก็เยอะครับ แต่จะใด้ส่วนลดเยอะเหมือนกัน

1 ความคิดเห็น: